13 July 2020

చివరి హెచ్చరిక

నాకెందుకిలా అనిపిస్తుంది?
నా చుట్టూ చిక్కని చీకటి
దట్టంగా అలముకున్నట్టుగా...
ఈ విశాల విశ్వంలో
నేనో వొంటరి శకలాన్నై మిగిలినట్టుగా...
నా శ్వాసని ఎవరో బంధించినట్టుగా...
నా చూపును  ఏదో అడ్డుకుంటున్నట్టుగా...
నా ధ్యాసనెవరో
దారి మళ్లించినట్టుగా...
నా నడకనెవరో
నియంత్రించినట్టుగా...
నా ఉనికినెవరో కూల్చేస్తున్నట్టుగా --

ఈ పక్షులెందుకు  నావైపు
జాలిగా చూస్తున్నాయి?
ఈ చెట్లెందుకు నన్ను
దీనంగా అర్థిస్తున్నాయి?
ఈ నదులెందుకు  నన్నుచూసి కన్నీరుమున్నీరవుతున్నాయి?
ఈ కొండలెందుకు
గుండెలు బాదుకుంటున్నాయి?
ఈ నేల నన్నెందుకు చీదరించుకుంటుంది?

ఎందుకీ ఆకాశం వెక్కివెక్కి ఏడుస్తూ
నాకు వీడ్కోలు పలుకుతున్నట్టుగా ఉంది?
ఈ గాలి నన్ను కోరికేస్తున్నట్టుగా...
ఈ దారి నాకు ఎదురుతిరుగుతున్నట్టుగా...
నా పలుకే నాకు వినిపించనట్టుగా...
ఎవరో నన్ను తరుముతున్నట్టుగా...
ఏదో నన్ను ప్రేరేపిస్తున్నట్టుగా --

ఎందుకిలా అనిపిస్తుంది?

'నా నుండి ఎంతో తీసుకున్నావు,
దాన్లో  కొంతైనా
నాకు తిరిగిచ్చెయ్'
అని ఎవరో అంటున్నట్టుగా...
నాకు వినిపించీ  వినిపించనట్టుగా...

No comments:

Post a Comment