01 May 2011

ఒక చీకటి రాత్రి

[darkness]
ష్‌...నిశ్శబ్దం..!
నాకేవో శబ్దాలు వినబడుతున్నాయ్‌!
లోకమంతా గాఢ సుషుప్తిలో
మునిగిన వేళ
ప్రపంచమంతా అంధకారం
అలుముకున్న వేళ
ఒంటరిగా నేను
చీకటి కిటికీలోంచి
ఆకాశంవైపు చూస్తుంటే
చిక్కని చీకటిలో
అంతుచిక్కని ఆకారాలేవో

అటూ ఇటూ తిరుగుతూ
అర్థంకాని మాటలేవో
మాట్లాడుకుంటూ
నాకేదో చెప్పాలని
వ్యర్థ ప్రయత్నం చేస్తుంటే -
ఎక్కడలేని భయంతో...
వెన్నులో వణుకుతో...
వళ్లంతా చెమటతో...
నా శ్వాస నాకే
భయంకరమైన శబ్దంలా,
నన్ను చుట్టుముట్టిన శక్తులేవో
నా చెవిదగ్గర చేరి
కర్ణభేరి పగిలిపోయేలా చేస్తున్న
మృత్యుఘోషలా,
వినిపిస్తుంటే -
కళ్లు ఉబికి...
కాళ్లు వణికి...
గజగజలాడుతు నిలబడి ఉంటే -
భుజం మీద వెనుకనుండి
చెయ్యేదో పడ్డట్టై
గబుక్కున వెనుదిరిగి చూస్తే
చటుక్కున మెలకువొచ్చి
మంచంపై కూర్చున్నా -
అప్పుడు తెలిసింది
అదొట్టి కల అని
నన్ను తీవ్రంగా భయపెట్టిన పీడకలని!

No comments:

Post a Comment