18 April 2011

పుస్తకమే సమస్తం

నాకు బాగా పుస్తకాలు కొనే అలవాటు
ఎందుకో నాకు పుస్తకాలంటే చాలా ప్రేమ
ఎక్కడైనా పుస్తకాల దుకాణం కనబడితే చాలు
నా కాళ్లు వాటంతటవే అటు నడుస్తాయి
ఎన్ని పుస్తకాలు కొన్నానో...ఇప్పటివరకూ..!
నా పుస్తకాల పిచ్చి ఇంట్లో వాళ్లకు అస్సలు నచ్చదు
'ఎందుకండీ డబ్బులలా తగలేస్తారు..
చదివేది లేదుగానీ తెగ కొనేస్తారు ' -
అంటూ మా ఆవిడా...
'డాడీ పుస్తకాలు కొన్న డబ్బుల్తో
నాకెన్ని పిజ్జాలొచ్చేవో' -
అని మావాడూ...
నన్ను ఏడిపిస్తూ ఉన్నా
నేను పుస్తకాలు కొనడం మాత్రం ఆపను!
మా ఇల్లో పెద్ద గ్రంథాలయం
ఎక్కడ చూసినా పుస్తకాలే
పుస్తకాన్ని మా వాళ్లు తేలిగ్గా తీసిపారేసినా
నాకు మాత్రం అదే సమస్తం..!
జీవిత గమనంలో చిక్కు ప్రశ్నలు ఎదురైనప్పుడు,
జీవితంలో ఓడిపోయానేమోనని అనిపించినప్పుడు,
బ్రతుకు భారంగా తోచినప్పుడు...
నన్నాదుకునేవి, నాలో తిరిగి నమ్మకం నింపేవి ఆ పుస్తకాలే...
అందుకే......
పుస్తకమే నా నేస్తం..
పుస్తకమే నా గురువు...
పుస్తకమే నాకు దైవం!!

No comments:

Post a Comment